อ้วน,ความอ้วน,อาหารแคลอรี่ต่ำ,อาหารลดความอ้วน
หน้าหลัก หน้าหลัก | เว็บบอร์ด | การสั่งซื้อ-ชำระเงิน | วิธีการจัดส่งสินค้า | ร้านนี้จดทะเบียนแล้ว | ติดต่อร้านค้า
ยินดีต้อนรับ : Guest แจ้งชำระเงิน 
ค้นหาข้อมูลสินค้า :
สถิติการเข้าชม
วันที่เปิดร้าน :  19 พ.ค. 2552
วันที่อัปเดทล่าสุด :  19 ก.ย. 2560
เข้าชมทั้งหมด :
861,608 คน
เข้าชมวันนี้ :
39 คน
ออนไลน์ :
6 คน
ทะเบียนพาณิชย์
310200222286
มุมสมาชิก
ชื่อผู้ใช้งาน :
รหัสผ่าน :
 
สมัครสมาชิกร้านค้า | ลืมรหัสผ่าน?
เนื้อหาหลัก
 12 อาทิคย์พิชิตความอ้วน
 กายบริหารถูกท่า ไขมันจ๋าลาก่อน
 กินอย่างไรไม่ให้อ้วน
 กินอย่างไรให้น้ำหนักลงใน 7 วัน
 ทำอย่างไรไม่ให้มีเซลลูไลท์
 นูทรีเชคสิ่งสำคัญเมื่อจะลดน้ำหนัก
 โปรแกรมควบคุมน้ำหนัก
 มันมากับความอ้วน
 ยาลดความอ้วนไม่ควรทาน

หมวดหมู่สินค้า
 ทั้งหมด
 AVON - ขายเอวอน..ที่นี่
 น้ำมัน-ยาหม่องนวด
 บีรีช - BERICH
 ลาสุเน่ - Lasune
 ฟูทูโร่-Futuro-3เอ็ม-3M
 สมุนไพรอภัยภูเบศร์
 สมุนไพรทั่วไป
 สินค้าอื่นๆ-Others
 หล่อลื่น - Lubricating
 แอมบาสเดอร์-ผิวขาว-ลดน้ำหนัก
 ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอื่นๆ
 อาหารเสริมทั่วไป&ควบคุมน้ำหนัก
 หมวดบริการฝากขาย-เช่า-ซื้อ

สินค้า/บริการล่าสุด
 ขาย เอวอน ทางออนไลน์
 Vitara Anti-Acne
 เอ็กซ์โทเดิร์ม อินเทนซีฟ พีเอชเอ เซรั่ม
 ไวทาร่า ไวท์เทนนิ่ง กลูต้า บูสเตอร์
 ไวทาร่า ฟาเชี่ยล เคล็นซิ่ง โฟม มูส
 ครีมกันแดด Vitara Sunscreen Cream SPF 50
 Vitara SE Gel for Acne Scar
 Vitara E Cream
 ไวทาร่า เอเอชเอ พลัส กลูต้าไธโอน
 3M เน็กซ์แคร์ ฟุต แคร์ แพท - ส้นเท้า
Tag
รับทำเว็บ

เคล็ดลับดีดี "กินอย่างไรไม่ให้อ้วน"
 

 

ทานวิตามินดีกว่าแคลอรี่
อาหารที่มีรสชาติหลากหลายเช่น รสเผ็ด หวาน เค็มและรสกลางๆ จะช่วยหยุดยั้งความหิวได้ดี คนเอเชียวทั่วไปแทบจะไม่ทานผลิตภัณฑ์จากนม ในขณะที่ชาวยุโรปทานเนย แต่ชาวเอเชียใช้น้ำมันถั่วเหลืองและน้ำมันงาในการปรุงอาหาร จึงแทบไม่ได้ไขมันจากสัตว์ซึ่งมีกรดไขมันอิ่มตัวและส่งผลไปถึงสุขภาพที่ย่ำแย่ด้วย นอกจากนี้เทคนิคในการทำอาหารก็สำคัญ อาหารเอเชียมักใช้นึ่งหรือผัดในกระทะซึ่งใช้น้ำมันไม่มาก ผัดผักก็ใช้ระยะเวลาสั้นๆช่วยให้ผักกรอบและทรงคุณค่าวิตามินต่างๆและนิยมทานปลาซึ่งมีโปรตีนสูงและกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งจำเป็นต่อร่างกาย การทานเป็ดไก่จะได้ไขมันน้อยกว่าทานหมูเนื้อแดง และทานผลไม้ก็ตามฤดูกาลแทนขนมหวานๆ

เครื่องเทศขจัดไขมัน
ขิง กระเทียม พริกและข่า ช่วยกระตุ้นให้ระบบหมุนเวียนโลหิตเป็นไปด้วยดี โดยเฉพาะขิงและพริกจะช่วยย่อยอาหารและช่วยละลายไขมัน และอย่าลืมเติมเครื่องเทศอื่นด้วย เช่น ตะไคร้ (ช่วยให้มีชีวิตชีวา) สะระแหน่ (ช่วยลดความปั่นป่วนในกระเพาะอาหาร) ผักชี (ช่วยให้ร่างกายเกิดความสมดุล)

ผักสด
ผักยิ่งสดเท่าไหร่ย่อมดีเท่านั้น หากซื้อผักมาเก็บไว้ภายใน 3 วัน วิตามินซีที่อยู่ในผักจะลดคุณค่าถึง 70% นอกจากผักจะมีวิตามินมากมายแล้ว ยังมีเอนไซม์ด้วย ส่วนผักอื่นๆที่มีสารอาหารที่จำเป็น เช่น มะเขือเทศ ต้นหอม มีแคลอรีน้อยมาก

โปรตีนจากถั่ว
อาหารที่ทำมาจากถั่วเหลืองเช่น เต้าหู้ มิโซะ ฯลฯ เป็นที่นิยมในประเทศแถบเอเชียซึ่งผู้คนนิยมรับประทานแทนเนื้อสัตว์ เพราะถั่วเหลืองช่วยยับยั้งมะเร็ง มีโปรตีน วิตามินบี แมกนีเซียม แคลเซียม และยังมี "isoflavone" ซึ่งให้ฮอร์โมนเอสโตรเจนจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวและร่างกาย นอกจานี้ยังช่วยให้รูปร่างสะโอดสะองอีกด้วย เพราะมีกากใยที่ช่วยให้ลำไส้ทำงานได้ดีขึ้น ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้สมดุลและทำให้อิ่มนาน

สาหร่าย
สาหร่ายเป็นอาหารที่มักนำมาขึ้นโต๊ะของชาวญี่ปุ่นทุกวัน เช่น ข้าวห่อสาหร่าย ประโยชน์ของสาหร่ายคือ ช่วยรักษาระดับน้ำในร่างกาย ทำความสะอาดระบบน้ำเหลือง และมีแคลอรี่ต่ำ (ประมาณ 35 กิโลแคลอรี/ 100 กรัม) ให้กากใยอาหารมากและให้สารอาหาร เช่น ไอโอดีน เหล็ก และแมกนีเซียม

สุขด้วยข้าว
"หากอยากมีความสุขสักหนึ่งชั่วโมงให้คุณดื่ม หากอยากมีความสุข 3 วันให้แต่งงาน อยากมีความสุขตลอดชีพให้ทานข้าว" เป็นสุภาษิตของกุ๊กสาวชาวเกาหลี เพราะข้าวจะช่วยขจัดน้ำออกจากร่างกาย ทำให้รูปร่างงดงาม (หากทานอย่างพอดี) แถมยังย่อยง่ายอีกด้วย

กระชุ่มกระชวยด้วยชาเขียว
ดื่มชาเขียววันละหนึ่งถ้วยดีกว่าดื่มมากว่าสองหรือสามถ้วย เพราะชาเขียวจะป้องกันไม่ให้มีน้ำขังอยู่ในร่างกาย มีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ฟลาโวนอยด์ซึ่งปกป้องหัวใจและผิวหนัง นอกจากนี้นักวิชาการชาวญี่ปุ่นยังบอกว่า ชาเขียวยังทำให้คนขยันขึ้นอีก 25

 

อาหารแคลอรี่ต่ำ อีกเคล็ดลับหนึ่งที่ช่วยลดน้ำหนัก
วันที่ 1
อาหารเช้า........ฝรั่ง กล้วยน้ำว้า โยเกิร์ต
เครื่องดื่ม.........น้ำมะละกอปั่นผสมกับน้ำส้มคั้นและขิงเล็กน้อยผสมน้ำลงไปเจือจาง
อาหารกลางวัน........ข้าวต้มปลากับหน่อไม้ฝรั่งสีเขียว
น้ำผลไม้..........ปั่นมะละกอครึ่งผลกับน้ำส้มคั้น 50 มิลลิกรัมและโยเกิร์ต 100 กรัม
อาหารเย็น..........ก๋วยเตี๋ยวไก่
 
  วันที่ 2
อาหารเช้า..........ไข่เจียวใส่หอมซอย ข้าวซ้อมมือ 1 ทัพพี
ผลไม้........กล้วยน้ำว้า 1 ผล และสับปะรด 1 ชิ้น
อาหารกลางวัน.........แกงจืดวุ้นเส้น ข้าวซ้อมมือ 1 ทัพพี
เครื่องดื่ม...........น้ำมะละกอปั่นผสมน้ำส้มและขิงเล็กน้อย ผสมน้ำลงไปเจือจาง
อาหารเย็น...........แกงเผ็ดเนื้อ ข้าวซ้อมมือ 1
 
  วันที่ 3
อาหารเช้า.........กล้วย มะละกอ และโยเกิร์ต
ผลไม้......สับปะรด
อาหารกลางวัน........ต้มยำกุ้ง ข้าวซ้อมมือ 1 ทัพพี
ผลไม้......กล้วย 1 ผล
อาหารเย็น..........ผัดผักรวมมิตร ข้าวซ้อมมือ 1 ทัพพี
 
  วันที่ 4
อาหารเช้า.....ไข่เจียวกับพริกหวาน (ไข่หนึ่งฟอง) ข้าวซ้อมมือ 1 ทัพพี
ผลไม้.....ฝรั่งและกล้วยน้ำว้าอย่างละ 1 ผล
อาหารกลางวัน........ข้าวต้มหมู
เครื่องดื่ม.....น้ำมะละกอปั่นผสมน้ำส้มและขิงเล็กน้อย ผสมน้ำลงไปเจือจาง
อาหารเย็น.........ผัดผักเปรี้ยวหวานกุ้ง ข้าวซ้อมมือ 1 ทัพพี
 
  วันที่ 5
อาหารเช้า......กล้วยน้ำว้า มะละกอ และโยเกิร์ต
เครื่องดื่ม.......น้ำฝรั่ง 1 แก้ว
อาหารกลางวัน..........แกงจืดวุ้นเส้นใส่ผัก ข้าวซ้อมมือ 1 ทัพพี
ผลไม้..........มะม่วง 1 ผล
อาหารเย็น..........แกงเผ็ดไก่ ข้าวซ้อมมือ 1
 
  วันที่ 6
อาหารเช้า........ไข่เจียวกับมะเขือเทศ ข้าวซ้อมมือ 1 ทัพพี
ผลไม้......สับปะรด ฝรั่ง
อาหารกลางวัน............ข้าวต้มกุ้ง
เครื่องดื่ม........น้ำมะม่วงปั่นผสมกับน้ำส้มคั้นและขิงเล็กน้อย ผสมน้ำลงไปเจือจาง
อาหารเย็น..........ก๋วยเตี๋ยวผัดซีอิ๊ว
 
  นที่ 7
อาหารเช้า......สับปะรด กล้วยน้ำว้า และโยเกิร์ต
เครื่องดื่ม...น้ำมะม่วงปั่นผสมกับน้ำส้มคั้นและขิงเล็กน้อย ผสมน้ำลงไปเจือจาง
อาหารกลางวัน.........แกงป่าไก่ ข้าวซ้อมมือ 1 ทัพพี
เครื่องดื่ม......น้ำสับปะรดปั่น
อาหารเย็น.......ผัดผักใส่เต้าหู้ ข้าวซ้อมมือ 1 ทัพพี